การกำหนดจุดหมายการเรียนรู้ผู้เรียนต้องระบุจุดหมายการเรียนรู้
(goals) ด้วยการระบุความรู้แกะการปฏิบัติ โดยการระบุ ความรู้ในรูปของสารสนเทศ
(declarative knowledge) และระบุทักษะการปฏิบัติหรือกระบวนการ
(Procedural knowledge) จุดหมายการเรียนรู้ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยจำนวนของบทเรียนปริมาณเนื้อหาสาระหรือความรู้สูงสุด แต่หมายถึงความคาดหวังที่จะเรียนรู้ต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งและเจตนาที่จะให้ผู้เรียนแสดงถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น